Giỏ hàng

Website chuẩn bán hàng thương mại điện tử đa kênh, kết nối nhiều sàn Tiki - Shopee - Lazada

Nỗ lực truyền thông của bạn gây được chú ý của khách hàng tại điểm chạm nào đó trên hành trình của khách hàng, website là điểm đến (thường là điểm chạm cuối cùng) để đủ gây được sự tin cậy của khách hàng đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Những tính năng của web bán hàng giúp bạn dễ dàng quản lý sản phẩm, kết nối vận chuyển, thanh toán trực tuyến, xác nhận giao dịch, ... càng củng cố sự chuyên nghiệp của thương hiệu đại diện cho sản phẩm dịch vụ của bạn. 

WEBSITE CHUẨN BÁN HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐA KÊNH

Hãy cân nhắc các nhiều tính năng khác bên dưới và nếu thích được 1 website như vậy nhưng không phải mất quá nhiều thời gian và công sức thì liên hệ chúng tôi ngay.

I. TĂNG TRƯỞNG HIỆU QUẢ KINH DOANH VỚI WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
(bao gồm website bán hàng, doanh nghiệp, dịch vụ và blog)

  • Giao diện tối ưu cho thiết bị di động
  • Tối ưu chuẩn Google SEO; Tích hợp quảng cáo Google Smart Shopping
  • Gắn code tracking Google Analytic, facebook Pixed
  • Bán hàng ĐA KÊNH: trên facebook, zalo, tiki, lazada, Shopee
  • Tích hợp vận chuyển
  • Tích hợp thanh toán online, 
  • Tên miền riêng
  • Free SSL
  • Abandoned Cart recovery
  • Tích hợp Google Product Feed
  • Tích hợp Facebook Product Feed
  • Email với tên miền riêng

giao-den-web-chuan-ban-hang-thuong-mai-dien-tu

 

II. BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK

  • Quản lý hội thoại comment/bình luận, tin nhắn thông minh và hiệu quả
  • Tự động ẩn comment có số điện thoại, theo từ khóa
  • Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng (số đt, email, địa chỉ giao hàng...)
  • Phân nhóm khách hàng bằng cách gắn thẻ/label hội thoại
  • Tạo đơn hàng ngay khi chat, tương tác với khách hàng
  • Quản lý lịch sử chat, thông tin mua hàng, giao hàng.
  • Báo cáo hiệu suất bán hàng từng nhân viên
  • Báo cáo phân tích hiệu suất bán hàng trên facebook theo sản phẩm, ngành hàng, khu vực

III. TĂNG TRƯỞNG KHÁCH HÀNG TỪ SOCIAL & TỐI ĐA HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO VỚI FACEBOOK CHATBOT MARKETING

  • Tự động hoá
          - Chuyển thành Inbox khi khách hàng comment
          - Tự động trả lời theo keyword
          - Tự động trả lời theo nguồn vào (referral)
  • Thu thập & phân loại khách hàng tự động để dùng lại cho tối ưu quảng cáo
  • Đồng bộ tệp khách hàng với Facebook Audience
  • Công cụ tăng trưởng khách hàng tiềm năng
          - QR code chuyển đổi Khách hàng tại cửa hàng/POSM lên Social
          - Messenger chat trên web
          - Facebook Ads Json
          - Sent to Messenger Check box
  • Kênh gửi ra

giao-den-web-chuan-ban-hang-thuong-mai-dien-tu-social

 

IV. BÁN ĐA KÊNH (FACEBOOK, SHOPEE, TIKI, LAZADA)

  • Bán hàng trên Facebook
  • Bán hàng trên các kênh Shopee, Tiki, Lazada
  • Đồng bộ tồn kho, giá bán, đơn hàng với các kênh bán hàng Website, Shopee, Tiki, Lazada, POS
  • Báo cáo các kênh bán hàng
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Tạo các chương trình khuyến mãi đồng bộ Website, facebook và POS

V. TÍCH HỢP VẬN CHUYỂN (HƠN 10 NHÀ VẬN CHUYỂN PHỔ BIẾN)

  • GHN, Viettel, VNPost, GHTK, DHL, Ninjavan, GrabExpress, Ahamove, Best Express, Supership...
  • Tự động tính phí vận chuyển theo địa điểm giao hàng

VI. VẬN HÀNH VÀ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

  • Tạo đơn hàng linh hoạt (Bán hàng khi có cuộc gọi đến hoặc khi xác thực & upsell chốt đơn)
  • Tự động thông báo trạng thái giao hàng Email, SMS
  • Xử lý đơn hàng, giao hàng
  • Tự động cập nhật thông tin giao hàng từ các nhà vận chuyển

giao-dien-web-chuan-ban-hang-thuong-mai-dien-tu-van-chuyen

 

VII. TÍCH HỢP THANH TOÁN (> 8 CỔNG THANH TOÁN PHỔ BIẾN)

  • Tích hợp VNpayment, Momo, Zalopay, 123pay...
  • Tích hợp thanh toán tất cả ngân hàng trong nước
  • Tích hợp: Paypal, Visa/Master
  • VIII. BÁN TẠI CỬA HÀNG (POINT OF SALES - POS)
  • POS retail Mobile/App
  • POS retail tại cửa hàng
          - Quản lý ca bán hàng
          - Phân quyền truy cập dữ liệu bán hàng theo cửa hàng
          - Khuyến mãi áp dụng đồng bộ Online - Cửa hàng
          - Đồng bộ tồn kho, sản phẩm, khách hàng Online và Cửa hàng
          - Đổi / Trả khác cửa hàng và các kênh website, facebook
  • Báo cáo phân tích bán hàng theo chi nhánh, ngành hàng, nhân viên

THANH TOAN BÁN HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐA KÊNH tt

 

IX. PHÂN NHÓM KHÁCH HÀNG ĐA CHIỀU THÔNG TIN DỰA TRÊN DỮ LIỆU MUA HÀNG VÀ LỊCH SỬ

  • Phân nhóm khách hàng đa chiều kết hợp/loại trừ nhiều điều kiện: Lần mua hàng gần đây, doanh thu tích lũy, khu vực, giá trị đơn hàng...
  • Cập nhật nhóm tự động khi dữ liệu mua hàng thay đổi theo thời gian thực
  • Tính được giá trị doanh thu mang lại theo từng nhóm khách hàng

X. TỰ ĐỘNG HOÁ CÁC CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC VÀ BÁN LẠI KHÁCH HÀNG CŨ.

  • Chiến dịch cá nhân hóa thông điệp, ưu đãi đến từng nhóm khách hàng
  • Chiến dịch tự động (hệ thống hiểu dữ liệu và tự chạy theo rules)
  • Chiến dịch cảm ơn sau khi mua hàng
  • Chiến dịch chúc mừng sinh nhật
  • Báo cáo phân tích chiến dịch: Lượt gửi ra, chi phí dự tính, doanh thu đạt được
  • Kênh gửi ra
  • SMS Brandname khởi đầu miễn phí

XI. KIẾN TẠO KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH (LOYALTY MARKETING)

  • Chương trình thành viên với trải nghiệm xuyên suốt các kênh bán
          - Tích điểm và sử dụng điểm thưởng đa kênh (Website, social, Cửa hàng)
          - Ưu đãi áp dụng được cập nhật theo thời gian thực đa kênh (Website, Cửa hàng)
          - Khách hàng tự đổi Đổi thưởng trên website
  • Chiến dịch chăm sóc khách hàng thân thiết tự động
  • Chiến dịch cá nhân hóa ưu đãi theo hạng thành viên

khach-hang-than-thiet-johuca-giao-dien-web-chuan-ban-hang-thuong-mai-dien-tu-van-chuyen

 

Hoặc nhắn tin trên JoHuCa Official Account, JoHuCaMBA Messenger